Giá Bán Các Mẫu Xe Cào Cào Tại Việt Nam

Giá Bán Các Mẫu Xe Cào Cào Tại Việt Nam

Bảng Giá Bán Xe Cào Cào Tại Việt Nam
Mẫu Giá bán mới
Honda XR150L Khoảng 65 triệu đồng
Honda CRF150L Khoảng 80 triệu đồng
Yamaha XTZ125 Khoảng 55 triệu đồng
Yamaha WR155R Khoảng 95 triệu đồng
Kawasaki KLX150 Khoảng 79 triệu đồng
Kawasaki D-Tracker 150 Khoảng 79 triệu đồng
Honda CRF250L Khoảng 200 triệu đồng
Kawasaki KLX250 Khoảng 160 triệu đồng
Kawasaki D-Tracker 250 Khoảng 160 triệu đồng  

Honda XR150L

Một trong những mẫu xe cào cào được mọi người biết đến nhiều nhất chắc có lẽ là mẫu Honda XR150. Nhỏ gọn, chiều cao yên thấp, máy móc bền bỉ kèm theo thương hiệu Honda vốn đã chiếm được nhiều niềm tin từ người Việt, và với giá tiền chỉ hơn 65 triệu đồng, không lạ gì khi đa số dân chơi xe đều biết đến dòng Honda XR150. Tham khảo đánh giá chi tiết Honda XR150L

Thuê Honda XR150 - Bạn có thể thuê Honda XR150 để chạy thử, để đi du lịch hoặc để tập chạy cào cào với Chrunix. 

Honda CRF150L

Sử dụng chung thiết kế máy và khung sườn với XR150, nhưng mẫu CRF150 được nâng cấp dàn chân, yên và sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, tạo nên mẫu cào cào thương mại nhỏ với khả năng chạy địa hình đáng nể. Honda CRF150L hiện đang được bán với giá khoảng 80 triệu đồng.

Thuê Honda CRF150 - Bạn có thể thuê Honda CRF150L để chạy thử, để đi du lịch hoặc để tập chạy cào cào với Chrunix. 

Yamaha XTZ125

Mẫu xe cào cào địa hình 125 phân khối của Yamaha, với tư thế dáng ngồi tương tự các mẫu CRF150, KLX150 và WR155R, thích hợp sử dụng trong phố, đi phượt và đi địa hình. Yamaha XTZ125 hiện khá hiếm, và có lẽ các nhà nhập khẩu đã ngưng nhập mẫu này và thay thế bằng mẫu Yamaha WR155R. Yamaha XTZ125 có giá bán khoảng 55 triệu đồng. 

Yamaha WR155R

 

Mẫu cào cào địa hình mới nhất của Yamaha, với công nghệ van biến thiên, dàn chân và phun xăng điện tử, hiện đại và mạnh hơn hẳn mẫu XTZ125, tuy nhiên giá tiền cũng gần gấp đôi. Yamaha WR155R hiện đang được bán với giá khoảng 95 triệu đồng. 

Kawasaki KLX150

Mẫu cào cào địa hình phân khúc 150 của Kawasaki, với giá bán ngang ngửa CRF150 nhưng lại sử dụng chế cơ chứ không sử dụng phun xăng điện tử. Có lẽ vì vậy mà mẫu này khá hiếm và không được nhập về nữa. Giá bán Kawasaki KLX150 ở khoảng 80 triệu đồng. 

Kawasaki D-Tracker 150

 

Phiên bản super motard của mẫu KLX150 được gọi tên là D-Tracker, với sự khác biệt cơ bản ở cỡ bánh xe là 17-17 thay vì 18-21 của KLX. Giá bán của mẫu Kawasaki D-Tracker 150 cũng ở mức 80 triệu đồng. Tuy nhiên mẫu xe này hiện nay cũng khá hiếm. 

Honda CRF250L

 

Mẫu cào cào dual sport phân khúc 250 của Honda, CRF250L khá được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam, nhờ ưu điểm bền và rẻ. Tuy nhiên do giá quá cao, khoảng 200 triệu đồng nên CRF250 chỉ có một vài chiếc trong nước. Ngoài ra mẫu xe này đang được Honda thiết kế lại và thay thế bằng mẫu CRF300L. 

Thuê Honda CRF250 - Bạn có thể thuê Honda CRF250L để chạy thử, để đi du lịch hoặc để tập chạy cào cào với Chrunix. 

Kawasaki KLX250

Cạnh tranh với Honda ở phân khúc 250cc, nhưng giá rẻ hơn hẳn ở mức khoảng 160 triệu đồng, có lẽ KLX250 là mẫu cào cào phân khúc 250 phổ biến nhất Việt Nam, mặc dù số lượng bán ra cũng không nhiều. 

Kawasaki D-tracker 250

Tương tự như phân khúc 150, D-tracker 250 là phiên bản super motard của KLX250, với giá bán tương đương ở mức khoảng 160 triệu đồng. 

Mua Xe Cào Cào Ở Đâu?

Ngoài các cửa hàng xe nhập khẩu, bạn có thể mua xe cào cào đã qua sử dụng tại: 

  • Cửa hàng Chrunix - cửa hàng Chrunix luôn có xe Honda XR150L qua sử dụng để cho bạn chọn lựa. Xe bán ra đều có chính sách bảo hành, bảo trì và sửa chữa đầy đủ. 
  • Hội Xe Cào Cào Việt Nam - Hội nhóm cào cào lớn nhất facebook. Ở đây bạn có thể tìm thấy các mẫu xe nhập chính ngạch, cũng như các mẫu xe chuyên nghiệp nhập tư nhân.
  • Hội Mua Bán Trao Đổi Cào Cào Sài Gòn - Chợ cào cào trên facebook

Chơi Xe Cào Cào Ở Đâu?

Các địa điểm chơi xe cào cào ở HCM: 

  • Bãi tập trung cào cào Rạch Chiếc - Bãi được các nhóm chơi xe nhỏ, xe phổ thông 150cc đóng góp để xây dựng. Tại bãi này, bạn có một vài track nhỏ để tập chạy xe trên cát, một vài chướng ngại vật để tập kỹ năng trên xe. Bãi hoàn toàn free, ai cũng có thể đến chơi, không giới hạn loại xe, và không giới hạn giờ giấc. 
  • Sân cào cào Happyland - Đây là một track đua dành cho cào cào được thiết kế bài bản và hoàn chỉnh, mới được thêm vào gần đây. Là track tư nhân nên phí vào cổng là 250k, và chỉ giới hạn chơi xe vào ban ngày. 
  • Sân cào cào Vườn Xoài - sân cào cào lâu đời, nhưng hiện vẫn chưa được mở cửa. 

Chơi Xe Cào Cào Cần Trang Bị Bảo Hộ Gì?

Khi chơi ở các track đua, bãi tập, thì trang bị bảo hộ cào cào luôn cần thiết mỗi khi ra sân. Một số sân có quy định khá gắt gao về trang bị bảo hộ mỗi khi ra chạy như sân Vườn Xoài và Happy Land. Tóm lại, để được phép tập và chơi ở hầu hết các sân, bạn sẽ cần tối thiểu: 

Mũ bảo hiểm - mũ bảo hiểm không nhất thiết phải là mũ cào cào, nhưng bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Nhưng nếu có điều kiện, bạn nên đầu tư một mẫu mũ cào cào giá rẻ để có thể chơi thoải mái hơn. 

Giày bảo hộ cào cào - Khác với mũ bảo hiểm, giày bảo hộ bạn tốt nhất nên sử dụng đúng loại giày dành cho xe cào cào. Giày cào cào thường cao đến hết ống quyển, được gia cố nhựa cứng ở các trọng điểm như mắt cá chân, mũi bàn chân và ống quyển chắc chắn hơn các loại giày bảo hộ thông thường. 

Giáp gối, cùi chỏ và giáp ngực - Té ngã và chấn thương khi chơi bất kỳ môn thể thao nào, là điều không thể tránh khỏi. Nếu có điều kiện, bạn nên trang bị thêm trang bị thêm giáp ở những nơi thường xuyên bị chấn thương. 

Các Loại Túi Dành Cho Xe Cào Cào

Khác với những mẫu xe phổ thông khác, do thân hình và thiết kế đặc biệt nên cào cào không có nhiều chỗ để cho bạn buộc đồ. Sử dụng thùng topbox hoặc thùng baga sẽ làm cho xe cào cào vốn gọn nhẹ trở nên cồng kềnh và kém an toàn hơn. Dưới đây là một số mẫu túi được thiết kế dành riêng cho xe cào cào. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu túi, ba lô và hành lý mô tô xe máy