Hồ Tràm Camping Chill Phượt ADV 2 ngày

Hồ Tràm là một địa điểm camping khá thú vị, với không khí tĩnh lặng và không quá ồn ào như Vũng Tàu, phù hợp với cặp đôi hoặc nhóm bạn đi chơi phượt cuối tuần. Dưới đây là bản đồ và hướng dẫn đi phượt cắm trại Hồ Tràm 2 ngày bằng xe máy. 

Đồi Cừu Suối Nghệ

Đồi cừu suối Nghệ nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70km, là điểm dừng chân đầu tiên của cung đường này. Tại đây bạn có thể tham quan và chụp ảnh với đàn cừu có khoảng 400 con bao gồm cả lớn và bé. Đồi Cừu có địa chỉ tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu, nằm trên đường Phước Tân –  Hội Bài, chỉ cách Sài Gòn khoảng 70km. Cánh đồng cừu này gồm khoảng hơn 400 con, là do một vài hộ dân chăn thả chủ yếu nuôi bán lấy thịt và lông. Tuy nhiên, nhiều du khách đến đây có sở thích cũng như nhu cầu  chụp ảnh, check in nên người dân đã làm các dịch vụ tham quan để phục vụ nhu cầu của nhiều du khách.

Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, các bạn đi theo hướng Hầm Thủ Thiêm đến Phà Cát Lái hướng ra quốc lộ thì rẽ phải QL51. Tiếp tục di chuyển đến khi thấy Đại Tòng Lâm là gần tới bến xe Tân Thành. Gần với bến xe có 2 toà nhà Phú Mỹ Town thì rẽ vào, di chuyển khoảng 10km thì có ngã 3. Tới đây, bạn rẽ phải vào Châu Pha, tiếp một đoạn đến ngã tư thì rẽ trái. Sau đó di chuyển một đoạn đường nữa là tới đồi cừu ở Vũng Tàu. 

Hồ Đá Bàng

Nếu bạn là người yêu thích những điểm đến còn giữ nguyên những nét hoang sơ, kỳ thú thì nhất định không thể bỏ qua hồ Đá Bàng, một địa điểm du lịch Vũng Tàu thú vị. Đến đây, du khách sẽ được cảm nhận vẻ đẹp nên thơ và bình yên của của một miền quê Nam Bộ, trải nghiệm những phút giây thư giãn và hòa mình với thiên nhiên. Hồ Đá Bàng nằm trên địa phận hai huyện Châu Đức (xã Đá Bạc) và Đất Đỏ (xã Long Tân), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Địa điểm du lịch Vũng Tàu này cách trung tâm thành phố Bà Rịa không quá xa, chỉ chưa đến 10km. Đây sẽ là một địa chỉ rất thuận lợi để du khách cắm trại, thưởng ngoạn phong cảnh và lưu lại những bức hình rất đẹp.

Ao Sen Trúc Quỳnh

Ao sen Trúc Quỳnh là một quán ăn có phong cảnh hương đồng gió nội, đặc biệt có những ao sen cho hoa theo mùa, luôn được chăm sóc hằng ngày và câu cá giải trí. Có những món ăn mang dấu ấn quê hương vẫn luôn nhận được sự yêu mến của thực khách mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, chuyến đi lần này tụi mình không ghé được địa điểm này, có lẽ vì họ tạm đóng cửa. 

Đường xuyên Khu Bảo Tồn Bình Châu - Phước Bửu

Khu rừng nguyên sinh Bình Châu –Phước Bửu thuộc phí Nam Huyện Xuyên Mộc, tỉnh BR-VT, với diện tích tự nhiên hơn 10.537 ha, trải dài trên địa phận 5 xã Bình Châu, Bưng Riềng, Bông Trang, Xuyên Mộc, Phước Bửu. Đây là khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn của Việt Nam. Chạy xe xuyên qua rừng Bình Châu Phước Bửu khá mát mẻ, là một đoạn đường khá đẹp. 

Cắm trại với Đi Bụi Camping

Đi Bụi Camping sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật khác về du lịch , được cảm nhận rõ hơn về thiên nhiên Việt Nam. Là nơi để bạn bỏ qua xe cộ ồn ào, thưởng thức tron vẹn vẻ đẹp từ thiên nhiên , với đội ngũ nhân viên hòa đồng và vui vẻ.