Xe Côn Tay Đi Phượt Dưới 100 Triệu

1. Suzuki GD110 (28.5 Triệu)


suzuki-gd-110
GD110 2020 thừa hưởng chất lượng từ các dòng xe Suzuki nổi tiếng trước đây, nên rất bền bỉ và đáng tin cậy. Các bộ phận dễ dàng bảo trì bao gồm hệ thống phanh tang trống có khả năng kháng nước và chống bám bụi, bùn đất, lọc dầu dạng cassette và bộ lốp có săm kích cỡ 17 inch dễ dàng sửa chữa và thay thế. Suzuki GD110 được trang bị động cơ 4 thì xy lanh đơn, SOHC, dung tích 112,8 cc, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa và mô men xoắn cực đại động cơ này có thể đạt được lần lượt là 8,04 mã lực ở 8.500 vòng/phút và 8,53 Nm ở 5.500 vòng/phút. Suzuki GD110 là mẫu xe côn tay cổ điển thích hợp với những bạn chỉ cần một chiếc xe nhẹ nhàng, không thiên về tốc độ và sức mạnh. Hoặc những bạn muốn mua một chiếc xe tay côn giá rẻ và thêm tiền độ dáng “chất chơi” hơn. Đây là chiếc xe cân bằng giữa cả nhu cầu đi phố và đi phượt xa mà tốc độ không phải ưu tiên hàng đầu.

2. SYM Husky Classic (33.9 Triệu)

sym-husky-duoi-100-trieu
SYM Husky Classic 125 được sự quan tâm của khá hhiều người từ khi vừa được giới thiệu bởi kiểu dáng hoài cổ, bụi bặm pha chút nét hiện đại phù hợp với những biker thích phượt , giá bán mềm hợp lý và đặc biệt có thể tùy ý độ chế theo ý thích của mình. SYM Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 phân khối, 5 số tới thông dụng, làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 v/ph. Thừa hưởng khả năng vận hành từ đàn anh “Sói 125” nên xe vận hành rất êm ái và dễ điều khiển vì xác xe khá nhẹ chỉ 118kg cộng với công suất động cơ tốt tạo lên sự nhẹ nhàng khi vận hành. Tuy nhiên xe khá ngắn nên thích hợp đi một mình và một ít hành lí cột phía sau để chuyến đi được thoải mái nhất.

3. Honda Winner X (45.9 Triệu)

honda-winner-xe-tay-con-di-phuot-duoi-100-trieu
Honda Winner X có tư thế ngồi thể thao, hơi chồm về phía trước. Xe vận hành khá mạnh mẽ và linh hoạt nhờ động cơ xylanh đơn, DOHC 150 cc với công suất 15,4 mã lực và mômen xoắn 13,5 Nm. Xe máy Honda Winner X khá chắc chắn, ổn định và vô cùng đáng tin cậy cho dù sử dụng đi lại hàng ngày trong nội thành hay trong những chuyến hành trình dài.
Xe côn tay Honda Winner X mới 2021 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được Honda trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước giúp khi di chuyển nhanh hoặc các bề mặt đường không thuận lợi như nhiều cát, trời mưa trơn trượt. Thêm vào đó, giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm chấn thuỷ lực còn giảm xóc sau là dạng monoshock vừa thể hiện được tính thể thao, vừa đảm bảo được độ êm ái và chắc chắn cho xe khi di chuyển trên mọi loại địa hình. Xe Winner có thể gắn baga và thùng Givi để đựng đồ rất tiện lợi khi đi phượt.

4. Yamaha Exciter 155 (46.9 Triệu)

yamaha-exciter-xe-tay-con-duoi-100-trieu
Xe được trang bị bộ nồi chống trượt Assist & Slippery Clutch mới, mang đến khả năng ăn số nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ giảm hiện tượng bó cứng bánh xe khi về số, mang đến những khoảnh khắc dồn số mượt mà. Ở phía sau, đuôi xe được thiết kế theo phong cách thể thao với đèn hậu nhỏ và gắn biển số kéo dài. Yên xe được thiết kế theo kiểu yên chia làm hai tầng nhưng mở rộng, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Một đặc điểm mà người dùng Exciter thế hệ trước mong chờ chính là việc Yamaha Motor đã cải thiện hành trình phuộc của Exciter 155 VVA lên thành 100mm, kèm theo những tinh chỉnh trong hệ thống giảm chấn và giảm sóc, phù hợp để di chuyển trên nhiều tình trạng đường xá và tăng khả năng ôm cua tốc độ cao.

5. Honda CB150 Verza (47 Triệu)

honda-cb-verza-xe-tay-con-duoi-100tr
CB150 Verza với kiểu dáng mạnh mẽ có thiết kế pha trộn giữa Naked-bike và Cafe Racer hứa hẹn là nguyên liệu lý tưởng để các tín đồ đam mê dòng xe classic độ chế theo sở thích củmình. Thiết kế của Honda CB150 Verza mới chịu nhiều ảnh hưởng từ CB160R Hornet với tổng kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 2.056mm x 742mm x 1.054mm, chiều cao yên ở mức a 773mm và khoảng cách gầm xe so với mặt đường là 156mm, trọng lượng ở mức 129kg.
Phần yên xe được thiết kế dạng liền mạch chứ không tách rời như các dòng xe môtô hiện nay. Tuy nhiên khi ngồi lên yên có cảm giác khá êm kết hợp với ghi đông cao, tư thế lái thẳng lưng cùng chiều cao yên vừa phải giúp người lái có tư thế thỏa mái nhất khi di chuyển trong thành phố và khi đi phượt xa.

6. Suzuki GSX150 Bandit (50 Triệu)

suzuki-gsx-bandit
Suzuki GSX-150 Bandit trang bị khối động cơ 147cc, xy-lanh đơn, nạp xả và hai trục cam (máy DOHC), phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 18,9 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.
Mẫu xe Bandit 150 được định hướng là mẫu xe hành trình. Hướng tới những chuyến phượt dài và phục vụ công tác hằng ngày nên thay vì phần đuôi uốn cao với yên rời như ở phiên bản trước, giờ đây đã được thiết kế lại với phần yên liền lõm thấp xuống tạo tư thế thoải mái cho người điều khiển và cả người ngồi sau.

7. Brixton Classic BX150 (52.9 Triệu)

Brixton-classic-bx150-xe-tay-con-di-phuot
Brixton BX 150  được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được làm mát bằng không khí,dung tích 149 phân khối, cùng tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Bên cạnh một số tính năng hiện đại như trên, hệ thống đèn pha, đèn hậu và xy-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại khi tích hợp màn hình LCD bên trong. Ngoài ra, chiếc xe côn tay cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah, đây sẽ là món phụ kiện rất cần thiết cho những chuyến đi đường dài của dân phượt. Brixton Classic BX150 chiếc xe được thiết kế theo kiểu mẫu của một chiếc Street Tracker, dòng xe có thể đi được đa dạng địa hình. Kiểu dáng ngồi thẳng, bánh to và có phuột trước cao, rất thích hợp cho những chuyến đi băng rừng. Nhưng thiết kế lốp gai không quá to, giúp cho việc đi trong thành phố cũng rất dễ dàng, và yên ngồi rộng để chở hai. Và trong trải nghiệm thực tế thì chiếc Classic này cho cảm giác máy êm ái, tuy không bắt nhả côn nhanh, nhưng lại có độ mượt mà nhất định khiến bạn có dễ dàng làm chủ chiếc xe và điều khiển một cách thoải mái nhất.

8. Suzuki GZ150A (63.9 Triệu)

suzuki-gz-150a-xe-tay-con-di-phuot-duoi-100tr
Suzuki GZ150-A 2020 trang bị động cơ S150FI, 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149 phân khối, làm mát bằng gió cho công suất cực đại 11,5 mã lực tại tốc độ tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 11,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Yên ngồi đôi rộng rãi, phía sau có chỗ tựa lưng cho người đi cùng. Trong khi hai bên hông xe lại được trang bị 2 thùng đựng đồ sẵn sàng phục vụ cho những chuyến đi phượt đường dài. Yên cho người ngồi sau khá rộng và có sẵn tựa lưng. Xe côn tay Suzuju GZ 150-A 2020 với tay lái cao và dài tạo nên tư thế ngồi cực kỳ thoải mái khi chạy trong thành phố cũng như ngồi xe lâu. Xe GZ150-A 2020 vẫn trang bị giảm sốc trước và sau loại lò xo trụ, giảm chấn bằng thủy lực, lốp loại không săm (tubeless) thuận tiện cho những hành trình dài. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị vành đúc, bánh trước kích thước 90/90R18, bánh sau lớn 120/80R1  giúp bạn vào cua tự tin hơn.

9. Honda XR150 (65 Triệu)

honda-xr-150
Honda XR150 không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho những phượt thủ đam mê chinh phục mọi nẻo đường mà còn là mẫu xe cực kỳ thích hợp khi di chuyển trong phố nếu bạn muốn sở hữu 1 phong cách nổi bật và khác biệt. XR150L rất được đón nhận bởi những biker thích đi tour, với những tiêu chuẩn cần thiết như: gọn nhẹ, linh động, dung tích xylanh vừa đủ để chinh phục các cung đường tại Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm, thiết kế đẹp mắt và êm ái. Sức mạnh của chiếc cào cào này đến từ khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có dung tích 149cc, tỷ số khí nén 9.5:1. Đi kèm với đó là hộp số 5 cấp. Xe khởi động bằng điện và có chân đạp hỗ trợ.Thừa hưởng thiết kế từ Honda Baja, mẫu Honda XR150 với bộ giảm sóc trước sau có hành trình dài, bình xăng to (14 lít) và bộ yên to dày, hoàn toàn thích hợp với điều kiện đường sá ở Việt Nam.