Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng

Đổi hàng do hàng hóa bị lỗi, không đúng kích cỡ, hoặc khách hàng có nhu cầu đổi

Nếu hàng hóa có vấn đề, hoặc bạn có nhu cầu đổi kích cỡ, hoặc đổi mẫu, bạn có thể liên hệ Chrunix để yêu cầu đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
  • Liên hệ với Chrunix để yêu cầu đổi hàng
  • Gửi hàng cần trả về địa chỉ:
    • Người nhận: Phan Trần Việt Quốc - 0767364916
    • Lô B2-00.01 Sarimi, Sala
    • Số 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Đặt lại đơn hàng mới trên website
  • Đơn hàng mới sẽ được giao hàng và thu phần tiền chênh lệnh hơn (nếu có).
  • Nếu đơn hàng mới có giá trị thấp hơn đơn hàng cũ, Chrunix sẽ liên hệ với bạn để chuyển khoản phần tiền thừa trả lại.

*Các trường hợp đổi hàng không phải do hàng hóa bị lỗi, khách hàng sẽ là người chịu phí vận chuyển. 


Trả hàng hoàn tiền

  • Để yêu cầu trả hàng và hoàn tiền, bạn có thể liên hệ với Chrunix.
  • Bạn có 7 ngày để hoàn trả hàng hóa kể từ ngày mua. Và ngày trả được tính bằng ngày ghi trên phiếu gửi của đơn vị vận chuyển hàng hóa, không phải ngày chúng tôi nhận được hàng. 
  • Bạn cần gửi hàng về địa chỉ:
    • Người nhận: Phan Trần Việt Quốc - 0767364916
    • Lô B2-00.01 Sarimi, Sala
    • Số 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
  • Chi phí gửi trả hàng sẽ do khách hàng chịu.
  • Hàng hóa hoàn trả phải trong tình trạng mới, sạch sẽ, chưa sử dụng, bao gồm hộp, bao bì, nhãn mác (nếu có).
  • Khi bạn đã gửi trả hàng hóa, vui lòng đợi 2-4 ngày để chúng tôi nhận và kiểm tra hàng hóa. Chrunix sẽ hoàn trả tiền bằng cách chuyển khoản.

Từ chối hoàn trả cho hàng hóa đã qua sử dụng

Hiện chúng tôi chưa có chính sách hoàn trả cho hàng hóa đã qua sử dụng, nên Chrunix khuyến cáo khách hàng thử sản phẩm ở trong nhà, trên thảm hoặc trên giường, tránh làm dơ bẩn sản phẩm, và đừng vứt bỏ hộp, bao bì, nhãn mác của sản phẩm khi chưa chắc chắn. Nhãn mác có thể tháo ra khỏi sản phẩm, nhưng vẫn phải gửi trả về trong trường hợp yêu cầu đổi trả. 
  • Hàng hóa "mới chạy một tour", "mới đội ra đường một lần", sẽ không được chấp nhận đổi trả. 
  • Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng (mòn, trầy, có bụi, có mùi, tóc...) sẽ không được chấp nhận đổi trả. 

Đối với mũ bảo hiểm, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Đội thử mũ ở trong nhà, đội liên tục trong một khoảng thời gian tối thiểu 30 phút để đảm bảo mũ không quá chật hoặc quá rộng
  • Đặt mũ ở trên giường, trên ghế mềm

Đối với quần áo, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Mặc thử quần áo ở trong nhà, không mặc ra ngoài
  • Đối với quần, mặc và đi thử, đứng lên và ngồi xuống để kiểm tra sự vừa vặn và thoải mái

Đối với giày, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Mang giày ở trên thảm, bước đi thử
  • Đứng lên ngồi xuống để kiểm tra sự vừa vặn và thoải mái
  • Giày bốt cần được sử dụng qua một thời gian ngắn mới mềm đi một chút
Với những hàng hóa bị từ chối đổi trả, khách hàng vẫn có thể trao đổi hàng hóa đã qua sử dụng tại Facebook, Chợ Tốt. Chrunix mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.