Facebook Pixel

Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

-       Bạn có 7 ngày để hoàn trả hàng hóa kể từ ngày mua. Và ngày trả được tính bằng ngày ghi trên phiếu gửi của đơn vị vận chuyển hàng hóa, không phải ngày chúng tôi nhận được hàng. 

-       Hàng hóa hoàn trả phải trong tình trạng mới, sạch sẽ, chưa sử dụng, bao gồm hộp, bao bì, nhãn mác (nếu có).

-       Khách hàng tự trả chi phí vận chuyển về cửa hàng Chrunix. Yêu cầu xuất trình hóa đơn mua hàng đối với trường hợp đổi trả tại cửa hàng.

-      Khi bạn đã gửi trả hàng hóa, vui lòng đợi 1-2 ngày làm việc để chúng tôi nhận và kiểm tra hàng hóa. Chrunix sẽ hoàn trả tiền bằng cách chuyển khoản hoặc tiền mặt tại cửa hàng.

Bước 1: Liên hệ chúng tôi và cung cấp số hóa đơn qua:

Điện thoại/Zalo/Whatsapp: : +84962603603/+84386518481

Email: [email protected]

Facebook: : https://www.facebook.com/Chrunix/

Bước 2: Gửi hàng về Chrunix bằng bưu điện hoặc dịch vụ vận chuyển và gửi chúng tôi biên lai gửi hàng

Thông tin người nhận:

Tên: Vũ Tuấn Hùng

Số điện thoại: 0904489817

Địa chỉ: Tòa nhà Sarimi B2, Lô B2.0001, số 72 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Bước 3: Đổi/Trả hàng

Trả hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp số tài khoản, Chrunix sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản trong 1 ngày làm việc. Hoặc hoàn tiền mặt tại cửa hàng.

Đổi hàng

  • Khách hàng sẽ trả số tiền chênh lệch nếu giá trị món hàng mới cao hơn đơn hàng cũ
  • Khách hàng trả tiền phí vận chuyển cho đơn hàng mới (nếu có)
  • Nếu giá trị đơn hàng mới thấp hơn đơn hàng cũ, Chrunix sẽ hoàn khoản chênh lệch bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt tại cửa hàng.

Từ chối hoàn trả cho hàng hóa đã qua sử dụng

Hiện chúng tôi chưa có chính sách hoàn trả cho hàng hóa đã qua sử dụng, nên Chrunix khuyến cáo khách hàng thử sản phẩm ở trong nhà, trên thảm hoặc trên giường, tránh làm dơ bẩn sản phẩm, và đừng vứt bỏ hộp, bao bì, nhãn mác của sản phẩm khi chưa chắc chắn. Nhãn mác có thể tháo ra khỏi sản phẩm, nhưng vẫn phải gửi trả về trong trường hợp yêu cầu đổi trả. 
  • Hàng hóa "mới chạy một tour", "mới đội ra đường một lần", sẽ không được chấp nhận đổi trả. 
  • Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng (mòn, trầy, có bụi, có mùi, tóc...) sẽ không được chấp nhận đổi trả. 

Đối với mũ bảo hiểm, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Đội thử mũ ở trong nhà, đội liên tục trong một khoảng thời gian tối thiểu 30 phút để đảm bảo mũ không quá chật hoặc quá rộng
  • Đặt mũ ở trên giường, trên ghế mềm

Đối với quần áo, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Mặc thử quần áo ở trong nhà, không mặc ra ngoài
  • Đối với quần, mặc và đi thử, đứng lên và ngồi xuống để kiểm tra sự vừa vặn và thoải mái

Đối với giày, Chrunix khuyến cáo khách hàng: 

  • Mang giày ở trên thảm, bước đi thử
  • Đứng lên ngồi xuống để kiểm tra sự vừa vặn và thoải mái
  • Giày bốt cần được sử dụng qua một thời gian ngắn mới mềm đi một chút
Với những hàng hóa bị từ chối đổi trả, khách hàng vẫn có thể trao đổi hàng hóa đã qua sử dụng tại Facebook, Chợ Tốt. Chrunix mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.