Thuê Xe Cào Cào CRF150L Sài Gòn

Môn Thể Thao Cào Cào Địa Hình

Cào cào là thú chơi xe còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Thay vì so kè tốc độ trên đường quốc lộ, thì với cào cào là so kỹ năng vượt địa hình qua những cung đường đất đá sình lầy. Đây là bộ môn thể thao lành mạnh, dễ chơi và an toàn nếu biết chơi đúng cách. Cào cào địa hình là môn thể thao lâu đời và quá phổ biến ở các nước phương tây. Tuy nhiên rào cản về chi phí thuế má nhập khẩu xe, môi trường chơi xe hạn hẹp nên các nhóm chơi cào cào thường chỉ hoạt động nội bộ, thiếu sự kết nối với nhau. 

Cào cào 2020 đã dễ chơi hết cách đây vài năm rất nhiều. Xe cào cào đã có thể thuê được dễ dàng thay vì mua. Việc thuê xe giúp cho các bạn dễ tiếp cận với bộ môn này hơn, vì bạn chỉ cần tập trung vào kỹ năng lái xe và tìm đường tận hưởng khám phá thiên nhiên, thay vì phải bỏ thêm thời gian và chi phí vào việc sở hữu, bảo trì và bảo dưỡng xe. 

Xe Cào Cào Có Dễ Chơi?

Dễ mà cũng khó. Dễ nếu bạn được trang bị đầy đủ kiến thức. Khó nếu bạn không có người hướng dẫn. Xe cào cào dù chỉ với những xe cào cào phổ thông phân khối nhỏ, thì để đi địa hình dễ dàng cũng cần kiến thức về trang bị phụ kiện và cách setup xe, hiểu về dàn phuộc, hệ thống treo, cách đọc bản đồ và xử lý những tình huống xảy ra dọc đường. Đối với một người tiếp thu nhanh, thì tất cả những kiến thức đó cũng cần ít nhất 1 đến 2 năm để có thể dung nạp và đưa vào áp dụng thực tế được. 

Một lầm tưởng khá phổ biến là bạn cần phải cao 1m8 trở lên mới chơi được bộ môn này. Thực ra chiều cao chỉ thực sự có ảnh hưởng lớn khi bạn tham gia các giải thi đấu chuyên nghiệp. Đối với kiểu chơi xe du lịch thưởng ngoạn ở tốc độ không quá cao như thế này, thì chiều cao không quá quan trọng. 

Thuê Xe Cào Cào CRF150L 

Mẫu Honda CRF150L là xe cào cào phổ thông phân khối nhỏ, dung tích máy 150cc vừa đủ để các bạn vừa mới chơi làm quen. So với các mẫu xe cào cào cùng phân khúc như Honda XR150, KLX150 thì CRF150 khá toàn diện với mục đích sử dụng để đi địa hình từ dễ đến vừa, không quá khó. Bạn có thể xem video chi tiết về so sánh CRF150 với các xe cào cào khác . 

Đây cũng là mẫu xe mà Chrunix sử dụng để làm tour 1 Ngày Trải Nghiệm Cào Cào. Xe được trang bị lốp gai cào cào Dunlop Geomax MX cho độ bám đường hoàn hảo trên địa hình đất cát và sình lầy, kèm khóa lốp vỏ Rimlock để có thể chạy với áp suất lốp cực thấp. Ngoài ra còn có bảo vệ tay lái, giá đỡ điện thoại để bạn sử dụng điện thoại dẫn đường. 

Xe CRF150L hiện được cho thuê với giá 850.000đ/ngày, bao gồm: 

  • 24 giờ thuê tính từ thời điểm lấy xe
  • Bảo hiểm hư hỏng xe
  • Bảo hiểm thiệt hại gây ra do té ngã xe
  • Dây ràng buộc đồ

Lưu ý, về việc cọc xe: 

  • Không áp dụng cọc cmnd, bằng lái xe, cọc bằng xe khác ....
  • Cọc 23.000.000đ thông qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Tiền cọc trả lại khi trả xe.

Dịch vụ kèm theo:

  • Trang bị bảo hộ cho thuê, bao gồm áo jacket bảo hộ, mũ bảo hiểm, găng tay, giáp cùi chỏ và đầu gối
  • Ruột xe Vee Rubber vành 18 và 21 cho mượn kèm theo, và bạn chỉ phải trả tiền khi sử dụng. Giá ruột: 350.000đ/ruột

Liên hệ để book lịch thuê xe: Bạn có thể liên hệ bằng cách chat qua facebook Chrunix